Article Detail Page Background

ททท. ร่วมกับ นิตยสาร Ceci ชวน ปาร์ค ชิน เฮ ถ่ายแฟชั่นที่เกาะช้าง จ.ตราด 1 ใน 12 “เมืองต้องห้าม...พลาด”

24 มีนาคม 2558
ข่าวองค์กร

ททท. สำนักงานโซล ร่วมกับ นิตยสาร Ceci ประเทศเกาหลี นำดารานักแสดงชื่อดัง Miss Park Shin Hye (ปาร์ค ชิน เฮ) เดินทางมาถ่ายแฟชั่นที่เกาะช้าง จ. ตราด เมื่อวันที่ 3 -11 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

ด้วยความสามารถที่โดดเด่นประกอบกับความสดใสและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ปาร์ค ชิน เฮ ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และฝากผลงานไว้มากมายทั้งทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ ปัจจุบัน ปาร์ค ชิน เฮ  เป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเอเชีย จึงเป็นเหตุผลให้ ททท. เลือกเธอมาเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร Ceci  ซึ่งเป็นนิตยสารรายเดือน มียอดพิมพ์ 160,000 ฉบับ/เดือน นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Fashion, Beauty, Interior, Cooking, Travel, Health  ททท. คาดว่าจะสามารถประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิกนิตยสาร (ซึ่งถือเป็นนักท่องเที่ยวคุณภาพ) กลุ่มสตรี อายุระหว่าง    20 – 39 ปี  แฟนคลับของ ปาร์ค ชิน เฮ รวมถึงบุคคลทั่วไปได้เป็นจำนวนถึง 160,000 ราย

ททท. ได้เลือก เกาะช้าง จ. ตราด เป็นสถานที่ในการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้  เนื่องจากเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ตามแผนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวปี 2558 ของ ททท. เพื่อกระจายการกระจุกตัวของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีจากเมืองหลัก อาทิ พัทยา กรุงเทพ ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทยให้แก่ชาวเกาหลี  โดยเฉพาะตลาด Wedding and Honeymoon และเป็นการขยายการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในตลาดเกาหลี รวมถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วไปให้สนใจเดินทางมาท่องเที่ยว จ. ตราด เพิ่มมากขึ้น  นอกจากนี้ ภายในตัวเล่มได้ลงบทความประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาะช้าง จำนวน 2 หน้า รวมถึงแนะนำที่พักทั้งโรงแรมและรีสอร์ทอีก 2 หน้าและภาพถ่ายแฟชั่นที่มี background เป็นทะเลสวย ๆ ของเกาะช้างอีกอย่างน้อย 10 หน้า โดยจะตีพิมพ์ในนิตยสาร Ceci ฉบับภาษาเกาหลีประจำเดือนมีนาคม 2558 และภาพถ่ายแฟชั่นของปาร์คชินเฮทั้งบนหน้าปกและเนื้อหาด้านในดังกล่าวจะได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสาร Ceci China และ Ceci Thailand 

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ