Article Detail Page Background

ททท. ต่อยอดโครงการ Thailand’s Best Friend Forever เร่งฟื้นความเชื่อมั่นเที่ยวไทยในตลาดญี่ปุ่น

11 กันยายน 2557
ข่าวเทศกาล

นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เผยแผนเดินหน้าต่อในการฟื้นฟูความเชื่อมั่นในตลาดญี่ปุ่น รวมถึงการจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยให้มากขึ้น

ในเรื่องดังกล่าว ททท. สำนักงานโตเกียว  ได้ต่อยอดสร้างการรับรู้ผ่านเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นโดยจะเชิญนักแสดง Mr. Nishioka Tokuma และภรรยา รวมถึงบุตรสาว Ms.Yuuki Nishioka  ซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ เริ่มเป็นที่รู้จักในญี่ปุ่น เดินทางมาถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 10-15 กันยายนนี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ  และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของเมืองพัทยา เช่น Cartoon Network สวนน้ำที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักดี โดยใช้ชื่อรายการว่า “Happy Travel with Family/ Land of Smile” และจะนำออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมทางสถานีโทรทัศน์ช่อง TABI Channel เป็นสถานีโทรทัศน์เพื่อการเดินทางท่องเที่ยว ครอบคลุมกลุ่มผู้ชมกว่า 3 ล้านคนทั่วญี่ปุ่น อีกทั้งยังจะนำไปเผยแพร่ทาง Facebook ของสถานีฯ ด้วย ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำและสื่อให้เห็นถึงความสุขของครอบครัวจากการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย

นอกจากนี้ ททท.สำนักงานโตเกียว ยังจะได้นำวีดิทัศน์ ชุด Thailand’s  Best Friend Forever มาตัดต่อเป็นสารคดีสั้นความยาว 30 วินาทีนำไปจัดฉายทาง outdoor screen ในย่าน Yurakucho มีผู้สัญจรไปมา จำนวนกว่า 5 แสนคนต่อวัน และในย่าน Shinjuku ซึ่งมีผู้สัญจรไปมา ประมาณ 1.2 ล้านคนต่อวัน โดยจะเผยแพร่ 28 ครั้งต่อวัน เริ่มตั้งแต่ 15 กันยายน – 14 ตุลาคม 2557 รวมจำนวนการเผยแพร่ 840 ครั้ง

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีรูปภาพ

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ