Article Detail Page Background

ททท. เร่งดันตลาดญี่ปุ่นไฮซีซั่น นั่งชาร์เตอร์ไฟล้ท์มาไทย

10 กันยายน 2557
ข่าวเทศกาล

นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดเผยถึง แผนการผลักดันตลาดญี่ปุ่นมาท่องเที่ยวประเทศไทย จากความร่วมมือของพันธมิตรบริษัทนำเที่ยวในญี่ปุ่นในการจัดเที่ยวบินเช่าเหมาลำ (ชาร์เตอร์ไฟล้ท์) จากหลายต้นทางจากญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย รวมกว่า 1,700 ที่นั่ง ประกอบด้วย บริษัท Zenryo ส่งนักท่องเที่ยวจากจังหวัดอิชิกาวา จำนวน 867 ที่นั่ง  บริษัท Niigata Travel ส่งนักท่องเที่ยวจากจังหวัดนีงาตะ จำนวน 289 ที่นั่ง  บริษัท Tour Wave บริษัท JTB ส่งนักท่องเที่ยวจากจังหวัดมิยากิ จำนวน 289 ที่นั่ง และบริษัท H.I.S ส่งนักท่องเที่ยวจากกรุงโตเกียว จำนวน 260 ที่นั่ง โดยมีกำหนดเดินทางตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า   

นอกจากนี้ในการเสนอขายประเทศไทย ททท.สำนักงานโตเกียว ยังมีแผนการทำ Joint Promotion ในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2557 โดยร่วมกับบริษัท Recruit ที่ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ AB-Road ซึ่งเป็นที่นิยม 1 ใน 5 ของผู้ที่หาข้อมูลเกี่ยวกับการขายแพ็คเกจทัวร์และตั๋วเครื่องบินมีผู้เยี่ยมชมกว่า 1 ล้านคน ทั้งนี้จะจัดทำเป็นแบนเนอร์ในสื่อดังกล่าวและ Landing Page  เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยพร้อมเชื่อมโยงข้อมูลไปยัง 50 บริษัทนำเที่ยวที่เสนอขายแพ็คเกจมาท่องเที่ยวประเทศไทย  คาดว่าเป้าหมายผู้ซื้อแพ็คเกจไม่ต่ำกว่า 100 แพ็ค

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีรูปภาพ

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ