Article Detail Page Background

ททท. โรมจับมือพันธมิตร มอบอินเซนทีฟ ให้ Top agent จากอิตาลี – สเปนเที่ยวไทย

05 กันยายน 2557
ข่าวเทศกาล

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยถึงแนวทางกระตุ้นการขายในช่วงฤดูหนาว โดยเน้นการให้ความรู้ผ่าน Frontline Agents ซึ่งเป็นกลุ่มคนหลักที่สามารถโน้มน้าวให้ข้อมูลกับนักท่องเที่ยวโดยตรง ทั้งนี้ ททท. สำนักงานกรุงโรม ได้ช่วยขยายผลโครงการส่งเสริมตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางซ้ำ (Revisit) โดยร่วมกับพันธมิตรในตลาดอิตาลีคือ สายการบิน Ethihad จัดกิจกรรม TAT/Etihad Travel Agent Contest เพื่อกระตุ้นยอดขายของ Frontline Agent ด้วยการแข่งขันการขายบัตรโดยสารเครื่องบินและแพ็คเกจเที่ยวไทยซึ่งจะเริ่มต้นการแข่งขันในเดือนกันยายน 2557 – มกราคม 2558   โดยเอเย่นต์ที่สมัครเข้าแข่งขันต้องแจ้งจำนวนบัตรโดยสารและแพ็คเกจที่ขายได้ พร้อมทั้งเขียนบทความสั้นๆ ถึงประเทศไทย และจะประกาศผลผู้ชนะจำนวน 10 คน ทั้งนี้ ททท.สำนักงานกรุงโรม ได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่คาดว่าจะมีผู้รับรู้ประมาณ 50,000 ราย และมี Frontline Agents เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 รายจากทั่วอิตาลี  โดยก่อนหน้านี้ทาง ททท.สำนักงานกรุงโรม ได้ร่วมกับบริษัทนำเที่ยว Tui Ambassador ซึ่งเป็น Tour Operator รายใหญ่ของประเทศสเปน จัดแข่งขัน Sales Competition ลักษณะเดียวกัน เพื่อกระตุ้นยอดขายแพ็คเกจท่องเที่ยว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีรูปภาพ

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ