Article Detail Page Background

ททท. และ มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังจัดโครงการ “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” หวังกระตุ้นยอดค่าใช้จ่ายในประเทศผ่านนักช้อป

27 มิถุนายน 2557
ข่าวเทศกาล

กรุงเทพฯ – 27 มิถุนายน 2557 – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ มาสเตอร์การ์ด จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300 แห่ง มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อป  หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2557 นี้

 ททท. และมาสเตอร์การ์ด เป็นพันธมิตรที่มีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และยังคงมุ่งส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชีย โดยงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” เป็นความร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นกับศูนย์การค้าและร้านค้าปลีกชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ เซน เซ็นทรัลเวิลด์  เซ็นทรัลเฟสติวัล  เซ็นทรัลพลาซ่า  เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่  คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี  เอสเอฟซีเนม่า และการบินไทย เป็นต้น  โดยตลอดช่วงระยะเวลาในการจัดงาน นักท่องเที่ยวและนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ  จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการในศูนย์การค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีความหลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรมและที่พัก กิจกรรมการท่องเที่ยวและสปา

 งาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาสเตอร์การ์ดจับมือกับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหลากหลายในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและความงาม และสินค้าแฟชั่นในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และคะแนนสะสมเพิ่มเติม ฯลฯ โดยมาสเตอร์การ์ดเล็งเห็นความนิยมของคนไทยในการใช้จ่ายและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จากการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ NECTEC พบว่า คนไทยซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปี 2556 เพิ่มมากขึ้นจาก 47.8% เป็น 57.2% และตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการออนไลน์ก็เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด ยังชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยกว่า 62% นิยมซื้อของออนไลน์ ขณะเดียวกัน นักช้อปออนไลน์กว่า 51% นิยมซื้อของผ่านอุปกรณ์มือถือสื่อสาร โดยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 70% เผยว่าการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นง่าย  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์  นักช้อปประมาณ 75% ยังเผยด้วยว่าการเลือกหาสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องสนุกและฆ่าเวลาได้ดี  นักช้อปประมาณ 76% กล่าวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวก ผู้บริโภคชาวไทยประมาณ 55.3% เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศมีความสะดวก ขณะที่นักช้อปประมาณ 47.7% และ 41.7% เห็นว่าเว็บไซต์ในประเทศ มีควาปลอดภัยกว่า และถูกกว่า ตามลำดับ

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด และ ททท. มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เราจึงพยายามคิดหากิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภค “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” จึงถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านมาสเตอร์การ์ด”

“การร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิตอล และมีความฉลาดซื้อฉลาดใช้มากขึ้น นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการตอกย้ำว่า เราคือผู้นำด้านการใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิตอล ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยอีกด้วย” มร. แอนโทนิโอ กล่าวเพิ่มเติม

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เผยว่า “ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานมาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยและงผู้บริโภคชาวไทย  ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย  สำหรับความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้มีเพียงสินค้าราคาน่าซื้อ หากแต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”

มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ดังนี้: Direct to Shop, iTrueMart, Lazada, Tarad.com, Thai Shope, Tohome, Via Vanity, WearYouWant, Zalora. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mastercard.co.th/privileges

** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่**  ต้องหทัย สุดดี, เอริก้า แคมป์เบลล์  เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)  โทร: 02-343-6000 ต่อ 174, 058 อีเมล์: Tonghathai@webershandwick.com, ECampbell@webershandwick.com  

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีรูปภาพ

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ