Article Detail Page Background

ททท. จับมือเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดัง TripAdvisor ร่วมประชาสัมพันธ์กระตุ้นท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์

02 มกราคม 2557
ข่าวเทศกาล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ลงนามในหนังสือสัญญา Terms of Use (TOU) ร่วมกับบริษัท TripAdvisor โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการทำการตลาดออนไลน์ร่วมกันเพื่อผลักดันให้แบรนด์ประเทศไทยเป็นจุดมุ่งหมายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่านการสนับสนุนจากเว็บไซต์ www.tripadvisor.com  ในเบื้องต้นเว็บไซต์ดังกล่าวได้เพิ่มสถานที่ท่องเที่ยว  ร้านอาหาร  ที่พักยอดเยี่ยม รวมถึงคะแนนความนิยม และ ความคิดเห็นต่างๆ ที่เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่โพสต์โดยสมาชิก Trip Advisor และลิงค์มายังเว็บไซต์ www.tourismthailand.org เพื่อเป็นข้อมูลให้นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเว็บไซต์ฯได้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าควรวางแผนเดินทางท่องเที่ยวแบบไหน โดยความร่วมมือครั้งนี้มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2556 – 3 ตุลาคม 2557

ททท. คาดว่า การร่วมมือกับบริษัท Trip Advisor ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มช่องทางในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงที่พัก ร้านอาหารในประเทศไทยให้เกิดการรับรู้ไปสู่นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งช่วยสร้างการรับรู้ว่าประเทศไทยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีและมีความคุ้มค่าด้านการใช้จ่าย

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

ไม่มีรูปภาพ

ข่าวล่าสุด

ททท. จัดงาน NAS SUMMIT BANGKOK 2025 อีเวนต์ระดับโลกของคอนเท้นต์ครีเอเตอร์กว่า 1,000 ราย ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และถ่ายทอดประสบการณ์ท่องเที่ยวประเทศไทยไปทั่วโลก
ททท. ดึงนักท่องเที่ยวคุณภาพตลาดเม็กซิโกเที่ยวไทย ร่วมกับพันธมิตรเปิดตัวแคมเปญ Thailand Special Deal พร้อมปลุกเสน่ห์ไทยในงาน Thai Festival Mexico 2025 เฉลิมฉลอง 50 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-เม็กซิโกในปี 2568

ข่าวที่น่าสนใจ